*Giang Mega Pharma Shop Now**

MEGA PHARMA Vinh dự nhận giấy chứng nhận top 10 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Đông Nam Á

Vào ngày 8/10/202, tại T.phố Hà Nội Công ty cổ phần tập đoàn Mega Pharma vô cùng vinh dự nhận được giải thưởng " Top 10 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Đông Nam Á” cho ban tổ chức chương trình Hào khí Việt Nam trao tặng.

Theo đó, dựa trên các tiêu chí: Sự ổn định trong kinh doanh, uy tín, các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt mức độ an toàn cao và tiện lợi; trách nhiệm xã hội và được người tiêu dùng tín nhiệm… Với tiêu chí bình chọn mà ban tổ chức đưa ra, Mega Pharma đã vinh dự nhận Kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận Top 10 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Đông Nam Á. Đây là một trong những thành quả xứng đáng, ghi nhận những đóng góp và những nỗ lực của Mega Pharma trong quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu. Là một vinh dự lớn và là niềm tự hào của Công ty khi được các tổ chức, ban ngành ghi nhận. 

Ông Lê Đình Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Mega Pharma chia sẻ: “Đây là một vinh dự lớn và là niềm tự hào của Công ty chúng tôi khi được các tổ chức, ban ngành ghi nhận. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, mong muốn được thị trường đón nhận và tiêu thụ bền vững. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bởi chúng tôi hiểu rõ việc cung ứng ra thị trường sản phẩm kém chất lượng chỉ để lại trong tâm trí người tiêu dùng ấn tượng không tốt và sẽ ảnh hưởng tới uy tín của Công ty”.

Được biết, Mega pharma ra đời dưới tầm nhìn thấu đáo và rất tâm huyết của Ban lãnh đạo Công ty; với mong muốn xây dựng một nền tảng giá trị về chăm sóc sức khỏe, được cống hiến, phụng sự và phát triển những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Hướng tới xây dựng một cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh, không bệnh tật.

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Tổng giám đốc Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Mega Pharma chia sẻ: “Chúng tôi luôn đưa ra 5 tiêu chí kinh danh của Mega Pharma. Đầu tiên, một doanh nghiệp được khởi xướng thì doanh nghiệp đó, đặc biệt là ông chủ phải có tầm nhìn. Khi có tầm nhìn rộng, tin tưởng vào hướng đi của doanh nghiệp mình, trong tương lai mang giá trị và phụng sự cộng đồng một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn nhắc nhở bản thân, khi khách hàng tin tưởng, chúng tôi sẽ làm tốt hơn nữa. Sứ mệnh của chúng tôi luôn mang lại sức khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng cho cộng đồng, cho khách hàng và cổ đông cũng như các đối tác kinh doanh. Mega pharma luôn cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, với chi phí rẻ nhất vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Sự tin tưởng của khách hàng và đối tác với chúng tôi là vô giá. Chúng tôi luôn mang lại sự tận tâm, tận hiến trong công việc, luôn cẩn trọng, chu đáo tỉ mỉ với sự thấu hiểu cảm thông, đặt mình vào vị trí  của khách hàng. Hiện nay, về cơ chế sản xuất, các dòng sản phẩm của Mega Pharma hoàn toàn được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại chất lượng, hệ thống máy móc tiên tiến. Các dòng sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm dễ dùng, có vị thơm ngon, phù hợp với từng độ tuổi, khách hàng dùng là cảm nhận kết quả rõ rệt, hiệu quả nhanh chóng. Đặc biệt giá thành sản phẩm rất phù hợp với người tiêu dùng.”

Ở Mega Pharma, hội tụ đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp cùng các sản phẩm chất lượng đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Sự phát triển của Công ty gắn liền với sự hài lòng của khách hàng. Công ty luôn tổ chức các sự kiện offline và online để có điều kiện kết nối khách hàng và đối tác một các hiệu quả nhất. Bằng cách tạo ra những chương trình để khách hàng hiểu sâu sắc hơn về việc chăm sóc sức khỏe chủ động. Với những chuyên đề chuyên sâu về từng sản phẩm, Công ty luôn có có đội ngũ Ban cố vấn cấp cao là những Bác sĩ, dược sĩ đầu ngành về hỗ trợ.

“Trải qua những thăng trầm của cuộc sống, có nhiều biến cố xảy đến mà tôi và bạn sẽ không biết trước được điều gì. Ai biết ngày mai sẽ ra sao? Do đó, khi cho ra đời “đứa con tinh thần” là Công ty Cổ phần Tập đoàn Mega Pharm, chúng tôi lấy nền tảng chất lượng sản phẩm làm “kim chỉ nam”. Kinh doanh sản phẩm chất lượng về sức khỏe, mà  bạn biết đó, sức khỏe chính là tài sản vô giá của con người chúng ta. Nên tất cả những sản phẩm của công ty làm ra đều từ những dược liệu thiên nhiên quý, được bào chế với công nghệ tốt nhất mới đưa vào từng viên sản phẩm” chị Minh Nguyệt bộc bạch.

Hướng tới những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình Mega pharma “Nơi tinh hoa hội tụ”, mong muốn chắt lọc những gì tinh túy tới cho khách hàng và đối tác. Nhất định luôn để khách hàng bằng lòng và tin tưởng với những gì Công ty phục vụ.

Mega pharma luôn lấy mốc 10 năm cho một hành trình để gây dựng và phát triển con người cũng như doanh nghiệp. Giai đoạn đầu, Mega pharma tập trung vào nghiên cứu, sản xuất cũng như đưa ra thị trường những sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe chủ động như: Dòng tinh dầu, hỗ trợ huyết áp, tim mạch, mỡ máu, tai biết, chống đột quỵ. Dòng đào thải độc tố, xương khớp, dạ dày, canxi và dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới; dòng sản phẩm thiên về nội tiết trẻ hóa của phụ nữ… Công ty hướng tới 100 triệu khách hàng đầu tiên tại Việt Nam được trải nghiệm những dòng sản phẩm chất lượng bằng tâm huyết mà Công ty mang lại. Giai đoạn 3 năm tiếp theo, Mega pharma hướng tới là tập đoàn đa ngành nghề, dịch vụ như: Công nghệ, bất động sản, thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe, du lịch và thương mại điện tử… Phủ sóng các văn phòng vệ tinh khắp cả nước về khai mở các trung tâm chăm sóc sức khỏe chủ động trên nền tảng phát triển con người và phát triển kinh doanh song song với nhau. Giai đoạn 4 năm tiếp theo, Mega pharma là một trong những tập đoàn lớn mạnh về sản xuất và phân phối các sản phẩm dịch vụ, đi đúng lộ trình và quy mô và xu thế phát triển của xã hội.

Mega Pharma Group - Tự hào là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, đối tác kinh doanh tiềm năng trong tương lai. Với chúng tôi, làm đẹp và giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh luôn là hành trình mà mỗi bản thân con người đều hướng tới. Trên hành trình đó không chỉ có riêng các bạn mà chúng tôi sẽ cùng đồng hành, để vững bước. Hãy đặt niềm tin nơi chúng tôi!