*Giang Mega Pharma Shop Now**

MEGA PHARMA VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG NĂM 2023

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mega Pharma là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.


Vừa qua ngày 06/10/2023, tại buổi lễ trao tặng được tổ chức bởi trung tâm chứng nhận chất lượng phát triển doanh nghiệp, Mega Pharma đã vinh danh được nhận Giải thưởng “ Sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe cộng đồng năm 2023. 

Đây là giải thưởng được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước tại Việt Nam. Giải thưởng “ Sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe cộng đồng” được dựa trên tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp cho xã hội, cộng đồng. Cũng tại đó, theo quyết định số 350/2023/QCC-GCN THS.Tạ Quang Kiên đã trao tặng chứng nhận công nhận Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Mega Pharma đạt danh hiệu này.

Phát biểu tại lễ trao giải, THS.Tạ Quang Kiên cho biết: “Giải thưởng này là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của Mega Pharma trong việc đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn của các sản phẩm dựa trên nền tảng khoa học vững chắc. Chính cam kết này đã giúp chúng tôi có được sự tin tưởng của cộng đồng và luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng mỗi ngày đến thành viên độc lập của công ty và khách hàng của mình”.


Sứ mệnh mà Mega Pharma Group luôn hướng đến đó đưa đến tay người tiêu dùng không chỉ là một sản phẩm an toàn, chất lượng, uy tín mà còn là sự hài lòng, là niềm tin, là sự phục vụ tận tình,….Với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Mega Pharma Group luôn tận tâm chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình. Chúng tôi đồng hành cùng Quý vị trên mỗi chặng đường phát triển, đem đến cho mọi người những giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn nhất.

Mega Pharma cam kết sản xuất các sản phẩm chất lượng, với quy trình sản xuất, kiểm soát nghiêm ngặt và các phòng thí nghiệm để sản xuất các sản phẩm được bán trên toàn cầu. Thời gian tới, chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của người tiêu dùng Việt Nam để thực hiện mục tiêu mang ảnh hưởng, giá trị tốt tới cộng đồng "Mở ra một thế giới khỏe mạnh và tốt đẹp nơi con người cùng chung sống”.