*Giang Mega Pharma Shop Now**

Cẩm nang viên đặt phụ khoa Mega

Tổng quan sản phẩm

Viêm nhiễm phụ khoa là một vấn đề rất thường gặp, trên 90% chị em ở độ tuổi sinh sản gặp phải. Vấn đề không chỉ gây ra những triệu chứng ngứa ngáy, mùi hôi, khí hư ra nhiều khiến chị em khó chịu và tự ti trong đời sống vợ chồng. Mà viêm nhiễm phụ khoa cũng là nguyên nhân dẫn tới các vấn để như rối loạn kinh nguyệt, hiếm muộn, tăng nguy cơ ung thư. 

Với tỷ lệ mắc bệnh cao việc dùng các loại thuốc tây y điều trị có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng nhược điểm thường xuyên khiến tình trạng viêm nhiễm tái đi tái lại, nhiều tác dụng phụ và đặt thuốc tây y cũng làm thay đổi môi trường âm đạo. Chính vì vậy, đội ngũ chuyên môn của chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm viêm đặt có thành phần từ các loại thảo dược mang lại hiệu quả kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm cao mà lại an toàn, hạn chế nguy cơ tái phát và cân bằng môi trường âm đạo.

Sản phẩm Viên Đặt Phụ Khoa Mega của Mega Pharma được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, đảm bảo chất lượng cao nhất cho từng sản phẩm, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Thành phần vượt trội

Hoàng Bá Nam


Hay còn gọi là Núc Nác có tên khoa học Oroxylum indicum Vent họ Chùm ớt (Bignoniaceae), tác dụng thanh can nhiệt, tiêu độc, sát trùng giảm đau. Theo nghiên cứu thấy rằng Hoàng Bá Nam có tác dụng kháng khuẩn, đặc biệt kháng viêm nhờ tác dụng kháng hoạt động chất trung gian gây phản ứng viêm, giảm ngứa, giảm dị ứng trên da.Hay còn gọi là Núc Nác có tên khoa học Oroxylum indicum Vent họ Chùm ớt (Bignoniaceae), tác dụng thanh can nhiệt, tiêu độc, sát trùng giảm đau. Theo nghiên cứu thấy rằng Hoàng Bá Nam có tác dụng kháng khuẩn, đặc biệt kháng viêm nhờ tác dụng kháng hoạt động chất trung gian gây phản ứng viêm, giảm ngứa, giảm dị ứng trên da.


Kim Ngân Hoa


Là hoa sắp nở của cây Kim Ngân hay còn được gọi là Dây Nhân Đông, Tên khoa học Lonicera japonica Thunb. Thuộc họ Cơm cháy Caprifoliace-ae. Trong đông y kim ngân hoa được dùng với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát trùng. Khi tiến hành nghiên cứu thấy rằng thành phần hóa học chính của Kim Ngân Hoa là Luteolin, tinh dầu có tác dụng kháng khuẩn mạnh với các loại vi khuẩn như tụ cầu, liên cầu, E.coli và một số trực khuẩn; Giảm viêm, giảm mẩn ngứa.


Hoàng Liên

Một loại thảo dược mọc tại khu vực miền núi nước ta, còn có tên gọi khác như Vương Chi Liên, Sâm Hoàng Liên...Tên khoa học Coptis teeta Wall thuộc họ Hoàng Liên (Ranunculaceae). Trong đông y Hoàng Liên được coi là một vị thuốc quý, được sử dụng với tác dụng thanh nhiệt trừ thấp, đây là thảo dược được coi là kháng sinh đông y rất mạnh. Hoàng liên có chứa nhiều alcaloid (5 - 8%), như berberin, coptisin, palmatin, epi berberin, columbamin, worenine...có tác dụng kháng lại nhiều loại vi khuẩn như tụ cầu, liên cầu.

Phèn Phi

Phèn chua cho vào nung làm mất nước kết tinh được gọi là phèn phi hay bạch phàn, sau khi làm mất nước thì phèn phi được dùng ngoài là chính. Tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm và một số nghiên cứu cho thấy phèn phi có tác dụng kháng virus. Thường được sử dụng trong trị khí hư, bạch đới, mụn nhọt.


Bạch Đồng Nữ


Tên khoa học của Bạch Đồng Nữ là Clerodendrum canescens Wall. ex Schauer., thuộc họ Verbenaceae (Cỏ roi ngựa), giống như cái tên của vị thuốc này, trong đông y thường sử dụng trong những trường hợp khí hư, bạch đới ở phụ nữ. Trong thành phần Bạch Đồng Nữ có chứa Flavonoid, tanin, cumarin...Tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm trong trường hợp viêm cấp tính và viêm mạn tính giảm triệu chứng khí hư ra nhiều, ngứa và sưng đỏ vùng kín.

Bạch Chỉ

Bạch Chỉ hay Chỉ Hương có tên khoa học Angelica dahurica Họ Hoa tán (Apiaceae), thường được sử dụng trong bài thuốc với tác dụng giải cảm, cho ra mồ hôi, giảm đau đầu, kháng khuẩn, tiêu viêm và giảm ngứa. Khi dùng ngoài Bạch Chỉ cho thấy có tác dụng kháng lại nhiều loại vi khuẩn gram âm và gram dương, giảm ngứa và giảm viêm rõ rệt.


Xà Sàng Tử

Quả chín của cây xà sàng có tên khoa học Cnidium monnieri Họ Umbelliferae ( Hoa tán ), xà sàng tử thường được thu hái 1 lần trong năm, có tác dụng thanh nhiệt trừ thấp, giảm ngứa và sát trùng, đây là một vị đầu tay được các thầy thuốc sử dụng với trường hợp bị khí hư, bạch đới, ngứa bộ phận sinh dục... Trong Xà Sàng Tử có chứa các thành phần chính như L.pinen, Bocnylisovalerianat, Camphen; Axit béo không no; Glycerin có tác dụng kháng khuẩn mạnh, ức chế sự sinh trưởng của tụ cầu khuẩn vàng, trực khuẩn mủ xanh, vi nấm. Đặc biệt trên các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Xà Sàng Tử có tác dụng diệt trùng roi, một loại ký sinh trùng gây viêm nhiễm phụ khoa và giảm cảm giác ngứa.

- Tiêu diệt các tác nhân gây ra tình trạng viêm nhiễm phụ khoa như nấm, vi khuẩn, trùng roi...
- Cải thiện tình trạng khí hư ra nhiều, mùi hôi, ngứa ngáy.
- Hỗ trợ ngăn ngừa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm do nhiễm nấm...
- Cải thiện tình trạng cô bé bị thâm, đàn hồi kém.
- Cân bằng môi trường âm đạo, ngăn ngừa tái phát viêm nhiễm phụ khoa.
- Loại bỏ khí hư, dịch tiết, tinh dịch ứ đọng trong âm đạo.


Đối tượng sử dụng

- Người bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.
- Người bị viêm phụ khoa do nhiễm nấm.
- Người muốn se khít, làm hồng âm đạo.
- Người thường xuyên bị viêm nhiễm tái đi tái lại nhiều lần.
- Người môi trường âm đạo bị thay đổi, muốn cân bằng
môi trường âm đạo.


Các vấn đề khách hàng quan tâm

An toàn, hiệu quả, không gây thay đổi môi trường âm đạo

- Kết hợp từ những 100% thành phần thảo dược đã được sử dụng từ lâu đời trong các vấn đề phụ khoa, rất an toàn và có tác dụng kháng vi sinh vật gây bệnh, kháng viêm mạnh giúp các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa giảm nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với pH âm đạo, không làm thay đổi môi trường. Sản xuất trên quy trình đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng và vệ sinh

- Mega Pharma chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu hàng đầu đó là mang lại sản phẩm an toàn cho người sử dụng. Nên tiêu chí đảm bảo chất lượng nguyên liệu, cũng như nồng độ vi sinh vật trong sản phẩm luôn được chú trọng. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, khép kín đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm. Giảm nguy cơ tái phát viêm nhiễm phụ khoa

- Viên đặt phụ khoa Mega kết hợp các thành phần thảo dược, vừa hỗ trợ điều trị các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa và tiêu diệt tác nhân vi sinh vật gây bệnh vừa giúp tái thiết lập cân bằng môi trường âm đạo. Nên sẽ giúp phòng ngừa viêm nhiễm tái phát. Kết hợp công dụng giúp làm hồng và se khít âm đạo

- Viêm nhiễm phụ khoa là một lý do khiến cho vùng kín của chị em trở nên kém hồng hào, sử dụng viên đặt phụ khoa mega với các thành phần có tác dụng kháng viêm mạnh, giảm viêm và tăng cường nuôi dưỡng vùng kín hồng hào trở lại.


Một số câu hỏi thường gặp

1. Khi dùng Viên Đặt Phụ Khoa Mega có cần kiêng quan hệ không?
Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng nên kiêng quan hệ trong và sau khi sử dụng 5 ngày.

2. Có biểu hiện gì bất thường khi sử dụng sản phẩm không?
Thông thường khi sử dụng Viên Đặt Phụ Khoa Mega sẽ không gây ra phản ứng bất thường, nhưng có một số trường hợp nếu viêm nhiều có thể biểu hiệu hơi tức nhẹ vùng bụng dưới, hơi châm chích nhẹ đó là do các vị thuốc đang hoạt động và kích thích tăng đào thải dịch viêm ra ngoài.

3. Sản phẩm có làm mỏng niêm mạc âm đạo không?
Không. Sản phẩm chỉ có tác dụng kháng viêm, kháng vi sinh vật gây bệnh và đào thải dịch viêm bên trong ra bên ngoài. Bên cạnh đó, độ pH của sản phẩm cũng phù hợp với âm đạo không gây ảnh hưởng tới lớp niêm mạc của thành âm đạo. Độ dày mỏng của thành âm đạo sẽ phụ thuộc vào nội tiết trong cơ thể nên nếu nội tiết kém thì niêm mạc thành âm đạo sẽ bị mỏng.

4. Sử dụng Viên Đặt Phụ Khoa Mega vào thời điểm nào tốt nhất?
Thường thì việc sử dụng Viên Đặt Phụ Khoa Mega cũng giống như các loại viên đặt khác, nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, cơ thể ít hoạt động thì thời gian tác dụng của sản phẩm sẽ kéo dài và tốt hơn.