*Giang Mega Pharma Shop Now**

Detox là gì? Detox có công dụng như thế nào?

Ngày nay, khi nhắc tới cụm từ “Detox” đã không còn mấy xa lạ với thế hệ trẻ đặc biệt những người theo lối sống lành mạnh. Detox không chỉ hỗ trợ giảm cân, giải độc cơ thể mà còn mang lại nhiều lợi ích to lớn khác. Vậy detox là gì? Những lợi ích mà detox mang lại như thế nào cùng Mega Pharma tìm hiểu ngay đây nhé!

Detox là gì?

Detox là từ viết tắt của giải độc cơ thể, được hiểu về mặt y học là việc sử dụng thuốc và sinh lý để loại bỏ các chất độc trong cơ thể như thủy ngân, chì, các chất gây nghiện… Hiện nay, từ “detox” được sử dụng rộng rãi, và nó được hiểu một cách đơn giản là một phương pháp để cơ thể giải độc.

Bạn có thể thắc mắc, cơ thể chúng ta đã có sẵn các cơ quan như gan, phổi, thận giúp giải độc, vậy tại sao chúng ta cần phải giải độc? Thật vậy, chúng ta đã có sẵn các cơ quan đào thải hoặc trung hòa các chất độc trong cơ thể. Nhưng khi bạn sống trong một môi trường ô nhiễm và tiêu thụ thực phẩm không an toàn, các cơ quan của bạn có thể trở nên quá tải và hoạt động kém hiệu quả hơn. Vì vậy, việc tìm ra phương pháp Detox phù hợp là thực sự cần thiết để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Một số lợi ích của phương pháp detox như sau:

Thúc đẩy năng lượng của cơ thể.
Thải độc cho cơ thể.
Hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Cải thiện được hệ miễn dịch.
Giúp làm đẹp da.


Khi nào thì nên cần “detox” cho cơ thể

Trên thực tế, cơ thể bạn luôn có cách thông báo cho bạn biết các dấu hiệu nhiễm độc. Hãy chú ý hơn đến những triệu chứng này, đồng thời hình thành thói quen đi khám sức khỏe định kỳ hàng năm. 

Với những cách này, khi cơ thể có dấu hiệu quá tải, bạn sẽ nhận biết được và có biện pháp xử lý kịp thời, quyết định áp dụng các biện pháp giải độc.

Một trong những cách detox hiệu quả đó chính là uống trà thiên nhiên, tiêu biểu đó là trà Bách ngọc cát tường từ B.B Nature với với thành phần 100% thiên nhiên từ những loại trái cây tươi đông lạnh nhập khẩu sẽ là thức uống hoàn hảo cho mỗi ngày. Bổ sung thêm năng lượng cùng những loại Vitamin tốt cho sức khoẻ, trà Detox của B.B Nature còn rất dễ uống, dễ mang đi và dùng bất cứ nơi nào.

Mega Detox 10in1

Thành Phần trong 1 gói bột:
Chiết xuất cần tây, Chiết xuất rau má, Chiết xuất diếp cá, Trần bì, Collagen thủy phân, Cao khô lô hội, Chlorophyl, Vitamin C, Vitamin B3, Vitamin B5

Công dụng của bột cần tây Detox
- Giảm mụn nội tiết, giảm cân - thải mỡ, da mềm mại và căng mịn.
- Cải thiện sắc tố da và trẻ hóa giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa.
- Thanh hiệt giải độc, tăng sức đề kháng, cải thiện giấc ngủ, ngủ ngon.

Mega Detox bán ở đâu? 

Bạn có thể đặt mua Mega Detox chính hãng tại website của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin tận tình, chu đáo.Bạn chỉ cần truy cập vào website để lại tên, SĐT và địa chỉ là sẽ được nhân viên liên hệ lại hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

Nếu có nhu cầu đặt mua thì chúng tôi sẽ lên đơn hàng và giao sản phẩm tới tận địa chỉ của bạn hoàn toàn miễn phí giao hàng. Khi nhận hàng bạn sẽ được kiểm tra hàng chính hãng với đầy đủ tem chống hàng giả.

Mega Pharma - Chất lượng thật, Giá trị thật!
Hotline: 079 7026 886
Địa chỉ: Số 15A đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.